Thứ Hai, 13 tháng 1, 2020

Kinh nghiệm du lịch Hà Nội đi đâu chơi, ăn đặc sản gì ngon?

Du lịch Hà Nội – thủ đô của cả nước và cũng là điểm tới quyến rũ du khách hàng đầu hiện giờ. Với các kinh nghiệm du lịch Hà Nội 2020 tự đắc siêu đầy đủ và rõ rệt Bài viết này hứa sẽ giúp bạn mắc chuyến đi đầy trải nghiệm và đáng nhớ tại mảnh đất ngàn năm văn hiến này.

Kinh nghiệm du lịch Hà Nội 2020

Hà Nội – thủ đô văn hiến với những di tích thượng cổ, các phong cảnh thiên nhiên trữ tình cùng cần ẩm thực tinh hoa, đặc dung nhan. Nếu đã từng du lịch Hà Nội 1 lần, chắc hẳn bạn sẽ không thể quên được không khí rõ ràng với Hồ Gươm, Hồ Tây, một số con đường rợp bóng hay quán cafe trầm mặc…
Hồ Gươm, Hồ Tây địa điểm không nên bổ qua khi đến Hà Nội
Đi khi nào? Thời điểm du lịch Hà Nội hợp lý nhất
phải du lịch Hà Nội vào thời kỳ nào? Hà Nội nằm trong khu vực khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa phải bị hai căn thời tiết chi tiết đó là: Nóng ẩm, mưa nhiều vào mùa hè và hanh khô, lạnh vào mùa đông. Du lịch Hà Nội mùa nào cũng đẹp, mỗi mùa lây rõ ràng riêng.
Trong đó, du lịch Hà Nội mùa thu (từ đầu tháng 9 cho tới cuối tháng 11 ) là đẹp nhất, đây là cỡ thời kỳ khá mát mẻ, không mắc nắng chói chang cực kỳ thuận lợi cho vấn đề tham quan. Dĩ nhiên tới Hà Nội vào mùa đông cũng hết sức thú vị, cảm nhận cái lạnh, thưởng thức những đồ ăn điển hình cũng là một gợi ý cực kỳ hấp dẫn.
Du lịch Hà Nội mùa nào cũng đẹp

giai đoạn đẹp nhất đi du lịch Hà Nội từ tháng 8 đến tháng 10, lý tưởng đặc biệt là tháng 9 và tháng 10. Ngày nay thời đào thải tạnh ráo, nắng nhẹ, nền nhiệt nhàng nhàng mát mẻ khoa học cho một số chuyến tham quan, ngắm cảnh phố phường

Di chuyển đến Hà Nội qua công cụ gì/ Đi lại ở Hà Nội như thế nào?

cách di chuyển đến Hà Nội

Du lịch Hà Nội bằng phương tiện gì? Bạn có khả năng đi bằng tàu bay, ô tô khách, tàu hỏa (tàu lửa), xe máy. Đối với những bạn tại xa thì có nguy cơ đi phi cơ, tàu hỏa hoặc xe khách đến Hà Nội, còn với các bạn gần hơn cần đi xe máy vừa chủ động thời điểm lại có khả năng ngắm cảnh đường đi. Hơn thế, khi đi do xe máy bạn còn có thể sử dụng để đi lại ở nội ô Hà Nội.
  1. Du lịch Hà Nội qua máy bay: lên đường từ Sài Gòn có những chuyến bay của một số hãng hàng không Vietnam Airlines, Jetstar Pacific, Vietjet Air và Bamboo Airways đi Hà Nội. Mức giá chao đảo từ 1,5 – 2 triệu đồng, tùy theo từng hãng và giai đoạn bạn đi. Trường bay Nội Bài cách trung tâm thành thị cỡ 30km. Kinh nghiệm du lịch Hà Nội 2020 tự mãn nếu đi theo nhóm đông người, các bạn có thể thuê taxi khoảng 300k/chuyến hay xe bus của phi trường 50k/chuyến hoặc đi vì xe bus công cộng (tuyến 17, 07 và 86 về trọng tâm thành phố).
  2. Đi bằng tàu hỏa đến Hà Nội: Giá tàu Bắc nam nao núng từ 750k – 1,3 triệu đồng/chiều (tùy theo ghế cứng, mềm hoặc giường nằm). Thời kỳ chuyển di cỡ 2 ngày tới Hà Nội. Ga tàu tại trung tâm quận Đống Đa (Hà Nội) thuận lợi cho vấn đề di chuyển. Có thể đi taxi, thuê xe ôm về khách sạn.
  3. Đi vì ô tô khách: có hai hãng xe khách cao chạy tuyến Bắc Na, là Mai Linh và Hoàng Long. Bạn có khả năng mua vé tại bến xe miền Đông, xe chạy cỡ 6h chiều, giá vé khoảng 900k/vé giường nằm.
  4. Du lịch Hà Nội qua xe máy: Với những bạn tại khu vực miền Bắc như Quảng Ninh, Hải Phòng, Bắc Ninh, Bắc Giang, Hưng yên, Ninh Bình… có nguy cơ chuyển di bởi vì xe máy tới Hà Nội. Còn với các bạn muốn trải nghiệm có nguy cơ phượt Hà Nội vì xe máy từ Sài Gòn, với phương pháp này các bạn có khả năng làm chuyến xuyên Việt và gạnh thăm Nha Trang, Đà Nẵng, Huế, Quảng chữa trị.

phương tiện đi lại ở nội ô Hà Nội
Về công cụ đi lại tại Hà Nội, bạn có thể đi thông qua taxi, xe ôm, grab, go viet, xích lô hay thuê xe máy, đi xe bus trong thành thị. Nhưng, để tiện lợi cho vấn đề đi lại tốt nhất các bạn nên thuê xe máy nhằm di chuyển vừa hà tằn hà tiện được giá thành (giá thuê xe máy tại Hà Nội dao động từ 100-200k/ngày)
Điểm Tuyệt nhiên khi di chuyển để tham quan đô thị chủ yếu là chiếc xe bus 2 tầng mới được đưa vào phục vụ hè năm 2018 với thông tin cụ thể:
Xe bus mui trằn tại Hà Nội
  • Giá vé ô tô buýt 2 tầng Hà Nội
Vé xe buýt 2 tầng Hà Nội nhiễm 3 mức giá gồm: 300.000 đồng (4 tiếng); 450.000 đồng (24 tiếng) và 650.000 đồng (48 tiếng). Điểm bán vé là Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục (Điểm đỗ xe Bờ Hồ).
  • lộ trình xe buýt 2 tầng Hà Nội
Ngày thường: Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục (Điểm đỗ xe Bờ Hồ) – Lê Thái Tổ – Tràng Thi – Điện Biên Phủ – Độc Lập – Hoàng Văn Thụ – Hùng Vương – Thanh Niên – lặng Phụ – Thanh Niên – Hùng Vương – Phan Đình Phùng – Hoàng Diệu – Lê Hồng Phong – Hùng Vương – Nguyễn Thái Học – Văn Miếu – Quốc Tử Giám – Tôn Đức Thắng -Nguyễn Thái Học – Cửa anh em – Phan Bội Châu – Lý Thường Kiệt – Phan Chu Trinh – Hai Bà Trưng – Lê Thánh Tông – Tràng Tiền – Đinh Tiên Hoàng – Điểm đỗ xe Bờ Hồ.
Ngày cuối tuần (thời gian tổ chức tuyến phố đi bộ quanh quéo hồ Hoàn Kiếm): nhà hát cao – Tràng Tiền – Ngô Quyền – Lý Thường Kiệt – quang đãng Trung – Tràng Thi – Điện Biên Phủ – Độc Lập – Hoàng Văn Thụ – Hùng Vương – Thanh Niên – yên Phụ – Thanh Niên – Hùng Vương – Phan Đình Phùng – Hoàng Diệu – Lê Hồng Phong – Hùng Vương – Nguyễn Thái Học – Văn Miếu – Quốc Tử Giám – Tôn Đức Thắng – Nguyễn Thái Học – Cửa nam – Phan Bội Châu – Lý Thường Kiệt – Phan Chu Trinh – Hai Bà Trưng – Lê Thánh Tông – nhà hát cao.
  • thời điểm phục vụ
Tuyến ô tô buýt 2 tầng trên sẽ sinh hoạt từ 9h tới 18h10 hàng ngày (17h00 xuất bến chuyến cuối) với tần suất dịch vụ 30 phút/chuyến.
=> chú ý, khi đi xe ôm các bạn cần mà cả giá nhé.
Du lịch Hà Nội – thủ đô của cả nước hấp dẫn du khách với những danh lam thắng cảnh đẹp, nổi danh, các công trình kiến trúc lịch sử hào hùng của dân tộc. Cùng với đó là những thức ăn đặc sản, đằm thắm tinh hoa của Hà Thành vương vấn không dễ dàng quên

ở đâu khi du lịch Hà Nội? Nhà nghỉ & khách sạn tốt, chất lượng ở Hà Nội

ở đâu khi đi du lịch Hà Nội? Tại Hà Nội nhà trọ bình dân, nhà nghỉ cho tới khách sạn lớn cấp đều hết sức phong phú cho bạn chọn lọc. Nếu bạn đi vào các ngày lễ cần đặt vòng trước 2-3 tuần phòng ngừa tình trạng hết phòng hay giá lớn. Nhằm tìm nhà trọ bình dân bạn cần đến một số nhà nghỉ tại phố cổ giá cả hết sức khoa học, nếu muốn thuê một số khách sạn cao bạn nên đặt tới một số doanh nghiệp du lịch như vậy sẽ rẻ hơn rất nhiều so với thuê trực tiếp. Đây là một kinh nghiệm du lịch Hà Nội bạn phải quan tâm.
Khách sạn ở Hà Nội
Ngoài ra, Agoda là sự tuyển lựa rất phù hợp chúng tôi muốn giải đáp cho bạn với thông tin và hình ảnh, dịch vụ vô cùng đầy đủ rõ rệt, cũng như những đánh giá của người đã dùng, xem thêm: phương pháp đặt phòng trên Agoda thích hợp. Xem một số chọn lọc được chúng tôi tư vấn cũng như du khách chọn lớn nhất:
  1. Khách sạn tốt địa điểm Phố Cổ
  2. Khách sạn tốt, chất lượng ở Ba Đình
  3. Khách sạn tốt ở Tây Hồ
  4. Tổng hợp tư vấn đặt khách sạn nào tại Hà Nội
Khách sạn, nhà nghỉ tại Hà Nội còn tùy theo nhu cầu cũng như giá tiền của từng người. Sau đây, là những gợi ý từ lớn cấp, bình dân cho giá rẻ những bạn có khả năng tham khảo:

Khách sạn phổ biến, giá tốt ở Hà Nội

  1. Melia Hanoi Hotel – Số 44B, Phố Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm – Tiêu chuẩn 5 sao, giá phòng nghiêng ngả từ $199 – $274. Đây là khách sạn nổi tiếng tại Hà Nội được nhiều du khách tuyển lựa nhằm nghỉ dưỡng. Nội thất được trang bị tân tiến, sang trọng. Nghỉ dưỡng tại khách sạn này cho chuyến du lịch của mình chắc chắn bạn sẽ có một số giây phút thư giãn và đáng nhớ nhất.
  2. Fortuna Hotel Hanoi – 6B Láng Hạ, Quận Ba Đình, Quận Đống Đa – Tiêu chuẩn 4,5 sao, giá phòng động dao từ $166. Khách sạn lây vị trí tuyệt đẹp, thuận lợi khi di chuyển tới một số khu vực du lịch nổi tiếng ở Hà Nội. Với mức giá $166 dứt điểm hợp lí để bạn chứa các trải nghiệm thú vị nhất.
  3. Antique Hotel – 23 Lò Sũ, Phố Cổ, Quận Hoàn Kiếm – Tiêu chuẩn 4,5 sao, giá phòng động dao từ $38. Nếu bạn đang muốn chọn lựa một khách sạn khoảng trung, thì Antique Hotel là sựa lựa chọn lí tưởng cho bạn đó. Với mức giá bình dân nhưng bạn tận gốc được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất.
  4. Helios Legend Hotel – No. 2D Duong Thanh Street – Hoan Kiem District. Với mức giá rẻ chỉ với $24, khách sạn được cung cấp đầy đủ một thể nghi cơ bản, hơn nữa lại nhiễm vị trí thuận lợi cho việc chuyển di tham quan.
=> Tham khảo thêm các tuyển lựa về khách sạn giá rẻ tại Hà Nội: Khách sạn giá rẻ, đẹp, chất lượng tốt tại Hà Nội

Ẳn gì, ở đâu ngon khi du lịch Hà Nội/ thực phẩm đặc sản, địa chỉ nhà hàng đông khách ở Hà Nội

một số thực phẩm đặc sản Hà Nội

Ẳn gì khi du lịch Hà Nội? Bài viết này, là một số món ăn nức tiếng bạn không phải bỏ qua khi du lịch Hà Nội:
Phở Hà Nội
Phở là thực phẩm lây truyền thống lâu đời mà du khách chẳng thể bỏ tới khi đến Hà Nội người ta thường nói “Nếu tới Hà Nội mà không thưởng thức món Phở có nghĩa là bạn chưa hề đặt chân đến đây”. Bạn có thể tìm một số gánh nhỏ trên vỉa hè hay thưởng thức phở bò, phở gà nổi tiếng trên phố Quán Thánh hoặc phở áp chảo phố Bát Đàn.
một số quán phở ngon tại Hà Nội phải kể tới: Phở 49 Bát Đàn (gần trung tâm phố cổ), phở Thìn 11 Lò Đúc, Phở bưng Hàng Trống, …
Tới Hà Nội là phải ăn phớ
Phở Hà Nội
Chả cá Lã vẳng
Chả cá Lã vọng là thực phẩm đậm chất người Hà Thành từ bao đời nay. Chả cá ăn kèm với bún rối, bánh đa nướng, lạc rang cùng với rau thơm, gia vị với hương vị đậm, ngọt bùi và béo ngậy. Địa chỉ: 14 phố Chả Cá và 107 Nguyễn Trường Tộ. Giá một suất chả cá Lã vọng từ 175.000 đồng một người, chuỗi nhà hàng Vua chả cá (nằm ở nhiều địa điểm như 48 Nguyễn Thị Định, 268 Giảng Võ và 76A Mai Hắc Đế).
Chả cá lã vọng
Chả cá Lã vẳng
Bún chả
Nhắc tới những món ăn ngon tại Hà Nội chắc hẳn không thể không nhắc tới bún chả, miếng chả nướng cháy xém tẩm ướp với gia vị trộn đi kèm với đu đủ xanh cắt miếng ăn với bún rối, rau sống thanh mát.
mang nhiều quán. Khu vực phố cổ gồm bún chả phố Hàng Mành (gần ngã 3 Hàng Quạt và Hàng Nón), con đường Thành (gần phía Hàng Bông), bún chả 47C Mai Hắc Đế, bún chả Hương Liên…
Bún đậu mắm tôm
Bún đậu mắm tôm với đậu rán vàng, giòn dụm, chả cốm Một vài lát giết mổ chân giò đi kèm với bát mắm tôm pha quất, ớt rưới thêm chút dầu nóng đánh bông ăn kèm với rau kinh giới thì thật là tuyệt vời.
Địa chỉ ăn ngon rẻ ở Hà Nội để thưởng thức món bún đậu mắm tôm: Ngã 4 Phạm Đình Hổ và Hòa Mã, ngon tột bực, hết sức phải thử, bán buổi trưa. Khu phố cổ nhiễm quán bún đậu mắm tôm lừng danh tại 55 ngõ Phất Lộc, gần ngã tư Hàng Bè – Hàng Mắm, mở buổi trưa. Cả 2 quán đều ngon.
Bún đậu chấm mắm tôm
Bún đậu mắm tôm
Bánh cốm làng Vòng, một đồ ăn từ xa xưa thường biểu hiện trong đám lễ hỏi. Với lớp vỏ màu xanh cốm tươi mới nhân đậu xanh màu vàng đi kèm với mùi thơm rõ ràng của cốm non chỉ ngửi thôi cũng thấy hấp dẫn rồi. Bên cạnh đó bạn có khả năng thử thêm bánh tôm Hồ Tây, bún thang, phở cuốn, bánh cuốn, phở xào,…v.v

Ẳn vặt Hà Nội

Bên cạnh các đồ ăn đặc sản Hà Nội tại trên, bạn cũng có nguy cơ thưởng thức các thức ăn vặt hấp dẫn như: Quẩy, bánh gối, ốc luộc, món nướng, khoai lang nướng, chân gà nướng…
Về địa chỉ ăn vặt ngon rẻ ở Hà Nội, một số bạn có nguy cơ tham khảo tại: một số địa điểm ăn vặt ngon và rẻ ở Hà Nội?

cơ sở tham quan, một số điểm vui chơi khi du lịch Hà Nội

Đi đâu chơi khi du lịch Hà Nội? Bạn mang không ít lựa chọn bất thường nhau về địa điểm khi ké thăm thủ đô. Từ khu vực văn hóa, địa điểm lãng mạn cho đến các cơ sở vui chơi giải trí…

khu vực du lịch văn hóa ở Hà Nội

  1. Quảng trường Ba Đình – Lăng chủ tịch Hồ Chí Minh là cơ sở chẳng thể bỏ đến khi đến thăm Hà Nội. Quảng trường Ba Đình lịch sử là nơi Bác Hồ đọc tuyên ngôn độc lập khai gây nên nước Việt nam. Lăng chủ tịch mở cửa 5 ngày trong tuần, vào tất cả các buổi sáng thứ Ba, thứ Tư, thứ Năm, thứ Bảy và Chủ nhật khi đi viếng Bác các bạn lưu ý ăn mặc chỉnh tề nhé. Khi đến đây, bạn cần thăm Chùa Một Cột và nhà sàn, ao cá Bác Hồ.
  2. khu vực tham quan nức danh tại Hà Nội, Văn Miếu – Quốc Tử Giám là trường đại học trước tiên ở Việt phái mạnh, hiện tại hình thành điểm đến của lớn khách du lịch, nhất là khách nước ngoài.
  3. Phố cổ Hà Nội được đánh giá là nét điển hình riêng của thủ đô với những ngôi nhà, con phố nhiễm dáng vẻ từ cuối thế kỉ XIX. Hơn nữa, phố cổ Hà Nội cũng là nơi chứa nhiều thức ăn ngon lừng danh và rẻ nữa.
  4. hí trường cao Hà Nội nằm trên đường Tràng Tiền, một con phố trọng điểm của thủ đô, nơi đây thường diễn ra những sự kiện lớn của giang sơn.
  5. Hồ Hoàn Kiếm được cho như “lẵng hoa” giữa lòng thủ đô, gắn liền với sự tích lịch sử của dân tộc. Đây tạo thành điểm đến của cao người, quang cảnh thoáng mát Tuyệt đối các bạn có thể thưởng thức kem Tràng Tiền hoặc Thủy Tạ cạnh Hồ Hoàn Kiếm.
Bạn có nguy cơ đặt tour du lịch Hà Nội 24 giờ (Hà Nội City Tour) chỉ với giá 550k/người đã bao gồm ăn trưa để thăm khám phá đa số một số cơ sở du lịch quyến rũ ở Hà Nội như làng gốm Bát Tràng, Lăng chủ toạ Hồ Chí Minh, khuyên nhủ tàng Hồ Chí Minh, Nhà sàn, Ao cá Bác Hồ, Văn Miếu – Quốc Tử Giám, Chùa Một Cột, Chùa Trấn Quốc, Hồ Tây, Hồ Hoàn Kiếm. .

địa điểm du lịch lãng mạn ở Hà Nội

nhiều khu vực lãng mạn tại Hà Nội như: Cầu Long Biên, hồ Gươm, hồ Tây, bãi đá sông Hồng, công viên Bách Thảo, công viên Thủ Lệ.
Hồ Tây

khu vực vui chơi, tiêu khiển ở Hà Nội

  1. những trọng tâm thương mại: được lớn người tuyển lựa tại Hà Nội như: Tràng Tiền Plaza, Royal city, Times city, Indochina Plaza hoặc tòa nhà Vincom…
  2. Time City mắc cơ sở vui chơi dành cho thiếu nhi, trẻ nhỏ như: Khu vui chơi giáo dục trẻ nhỏ VinKE; khu vực vui chơi, giải trí hỗn tạp dành cho cả trẻ nhỏ và người cao như thủy cung với diện tích gần 4.000 m2, tập kết hàng ngàn loài sinh vật với hơn 30.000 cá thể từ đủ “năm châu bốn biển”… Khu Quảng trường và sân khấu nhạc nước của Time City lây diện tích lên tới 10.000 m2 là một không gian xanh, oắt con với dung nhan màu.
  3. Royal City cũng nhiễm công viên nước trong nhà, khu vui chơi dành cho trẻ nhỏ và sân trượt băng rộng cao.
  4. thiên đường bảo Sơn là khu vui chơi tiêu khiển ở Hà Nội, Nếu bạn muốn đi xa tỉnh thành Hà Nội, bạn có nguy cơ lựa chọn thiên đàng khuyên bảo Sơn nhằm vui chơi giải trí. Phương pháp trung tâm tỉnh thành 8km, trong công viên mang khu công viên tiêu khiển, khu khuyên tồn vỡ hoang giá chữa văn hóa, khu ẩm thực, khu 15 làng nghề, khu trình diễn xiếc…
  5. Công viên nước Hồ Tây: các khu vực vui chơi quyến rũ khi du lịch Hà Nội không thể bỏ tới công viên nước Hồ Tây. Không những mắc một số bể tắm cao, hiện đại tới công viên nước Hồ Tây bạn còn được trải nghiệm một số trò chơi hấp dẫn như: Sân quần vợt, cầu lông, bóng bàn, phòng bi-a, hồ câu cá, ô tô, tàu nhiều tốc…
=> tìm hiểu thêm nhiều khu vực vui chơi quyến rũ khác: địa điểm vui chơi cuối tuần ở Hà Nội
khu vực vui chơi tại Hà Nội vào buổi tối
  1. Chợ đêm Đồng Xuân
  2. Phố bia Tạ Hiện
  3. Phố ẩm thực Hàng Buồm
  4. Cầu Long Biên
  5. Hồ Tây
  6. Bến Hàn Quốc
  7. Sân hoạt động Mỹ Đình
  8. Chợ đêm phố cổ
  9. Hồ Hoàn Kiếm
  10. Tượng đài Lê Nin
  11. Phố Nhà Thờ
  12. Tràng Tiền

khu vực du lịch gần Hà Nội

hay xét nghiệm phá các địa điểm du lịch gần Hà Nội như:
  1. Vườn quốc gia Ba bằng (Nằm tại phía Hà Tây, phương pháp Hà Nội khoảng 30km)
  2. tây phương thiền viện & Tam Đảo (cách Hà Nội 50km về phía Vĩnh Phúc)
  3. Chùa Hương (cách Hà Nội khoảng 50km)
  4. Làng gốm Bát Tràng (cách Hà Nội 15km về phía Long Biên)
  5. Làng cổ đường Lâm (cách Hà Nội hơn 30km về phía Hà Tây, đi lối Nhổn hoặc đại lộ Thăng Long)
  6. Thành Cổ Loa (nằm ở phía huyện Đông Anh, cách trung tâm Hà Nội khoảng 20km)
=> Nếu bạn đang băn khoăn không biết mua gì làm quà, có khả năng tham khảo tại: nên mua gì làm quà khi du lịch Hà Nội?

một số kinh nghiệm du lịch Hà Nội bất bình thường cần quan tâm

  1. Nếu bạn đi du lịch Hà Nội vào mùa hè thì tuyển lựa trang phục thấm mồ hôi thông qua thời đào thải khá nóng, người lại nếu mùa đông nên nhiễm theo áo khoác nhé.
  2. Nếu thăm lăng chủ toạ Hồ Chí Minh, khuyên bảo tàng hoặc chùa chiền các bạn quan tâm ăn mặc sinh dục đáo, nghiêm túc
  3. Nếu tham quan tại phố cổ nhớ lây theo một tấm bản vật dụng qua đường ở đây khá oằn èo
  4. Khi mua sắm ở một số khu chợ bạn phải chú tâm khi trả giá bằng nhiều người bán hàng khó tính, nên thỏa thuận trước khi mua hàng nhé.
  5. Không phải ra ngoài sau đây 12 giờ đêm vì đường vô cùng vắng vẻ, không giữ gìn sử dụng biện pháp an toàn nhất là đối với khách du lịch.
Bạn cũng không phải bỏ qua 2 bài viết Dưới đây cho chuyến đi chơi Hà Nội của mình hoàn hảo hơn: một số cơ sở vui chơi khi du lịch Hà Nội & Du lịch phố cổ Hà Nội trong 1 ngày. Khi trang bị cho mình các kinh nghiệm du lịch Hà Nội tự túc 2020 đầy đủ tại trên sẽ giúp bạn yên tâm hơn, vì các người trước khi nhiễm ý định đi du lịch thường mắc nhiều câu hỏi câu hỏi như đi thông qua gì? Ẳn gì? Và tham quan tại đâu?… Bên cạnh đó, bạn phải tham khảo danh mục: Du lịch Hà Nội để xem mọi những bài viết mối liên quan, không ít kiến thức bổ ích đấy nhé. Chúc các bạn có các chuyến đi vui vẻ!



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét