Thứ Bảy, 18 tháng 1, 2020

4 bí quyết làm đẹp dùng biện pháp an toàn để đón Tết

Khi chuẩn bị làm đẹp đón Tết, bạn phải lên kế hoạch ăn dùng, tập dượt và chăm sóc da để lây vóc dáng dong dỏng gọn hơn.

Bí quyết nhằm duy trì làn da tươi trẻ
món ăn ít calo tốt cho quá trình giảm cân
Sẹo lâu năm cũng biến mất chỉ do cách áp dụng hành tím
Chống nắng
chống nắng
sau đây bước làm sạch và dưỡng ẩm, chống nắng là bước vô cùng cần phải nhằm khuyên bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời cũng như các gốc tự qua trong môi trường lớn khói bụi, ô lây nhiễm. Ánh nắng mặt trời với tia UVA dẫn đến lão hóa da, tia UVB gây bỏng nắng, tia UVC dẫn đến ung thư da. Vấn đề tiếp xúc với ánh nắng trong giai đoạn dài không an toàn sẽ khiến da chúng ta dễ bị sạm nám ngay sau mùa Tết.Đặc biệt một số thắc mắc về dung nhan tố như nám, tàn hương sẽ nặng nề lên giả dụ chúng ta quên đi việc chống nắng hàng ngày.Vì vậy chị em phải sử dụng kem chống nắng có chỉ số chống nắng SPF từ 30 tới 50, PA từ ++ trước khi ra nắng 30 phút (nếu ra con đường trong khoảng từ 10 giờ sáng đến 4 giờ chiều).
vấn đề bôi kem chống nắng phải được lặp lại mỗi 2 - 3 giờ trong môi trường khói bụi, đổ mồ hôi nhiều.Bên cạnh đó vấn đề che chắn vì khẩu trang, kính mát, nón rộng vành khi đi ra ngoài trời và kết hợp uống viên sử dụng chống nắng cũng tương trợ làn da trong việc chống nắng, phòng tránh sạm nám.
Ngủ sớm và đủ giấc
một số nghiên cứu cho thấy rằng một số người ngủ đủ 8 tiếng mỗi đêm sẽ dễ giảm cân và duy trì được cân nặng nề khỏe mạnh hơn so với một số người không ngủ đủ giấc. Ngủ sớm và đủ giấc còn giúp bạn no lâu hơn và dễ dàng tuân theo chế độ ăn kiêng khi ngăn ngừa được tình trạng thèm ăn khuya.
Bạn nên đi ngủ trước 11 giờ và đảm bảo ngủ 8 tiếng mỗi ngày để duy trì vóc dáng. Hơn nữa, thói quen tốt này cũng cực kỳ mang lợi cho làn da của bạn khi giúp da có thời kỳ tái hiện, làm chậm quá trình lão hóa.
Tập thể dục thường xuyên
Khi bạn muốn chứa vóc dáng khỏe đẹp thì việc tập dượt thể dục thể thao là điều chẳng thể thiếu. Hãy liên tục thực hiện một số bài tập giữ dáng như chạy bộ, đi bộ nhanh với cường độ lớn nhằm đạt được hiệu quả giảm cân tốt nhất.
chế độ sinh hoạt, sinh hoạt
Ngày Tết quả thực có không ít món ngon. Nào là làm thịt kho, dưa món, bánh chưng, lạp xưởng, rượu bia và muôn nghìn những món bánh mứt. Các món này phần lớn đều giàu đạm, cao dầu mỡ và lượng con đường khá nhiều. Bởi vậy, tất cả người không phải dùng quá lớn để bảo vệ sức khỏe cũng như duy trì vẻ đẹp của làn da. Bên cạnh đó chúng ta cần bổ sung thêm cao rau quả, trái cây để cung cấp vitamin và chất xơ giúp cơ thể tăng sức đề kháng, dùng nhiều nước giúp duy trì thăng bằng nội môi cho cơ thể.
Đồng thời, nhằm duy trì một làn da khỏe mạnh và tươi tắn đón Tết, các phái nữ nên thường xuyên chăm sóc da chuyên sâu tại các clinic uy tín, được tư vấn và chữa trị bởi một số thầy thuốc chuyên khoa da liễu.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét