Thứ Năm, 26 tháng 3, 2020

5 bài tập điều trị xuất tinh sớm, tăng khả năng chịu đựng gấp trăm lần

Dưới đây xin giới thiệu 5 bài tập điều trị xuất tinh sớm mà vô cùng sử dụng biện pháp an toàn không lây chức năng phụ, không tốn kém quá lớn chi phí và thời kỳ của bạn. Bên cạnh đó giúp cho kéo dài giai đoạn "yêu", làm to "cậu nhỏ" 1 phương pháp tự nhiên nhất, tăng chức năng chịu đựng của "cậu bé".
Tham khảo thêm:
  • Bấm huyệt điều trị xuất tinh sớm đơn giản hiệu quả
  • các bài tập Yoga giúp giảm thiểu xuất tinh sớm tại đàn ông
  • CẢNH BÁO: Chống xuất tinh sớm qua kem đánh răng sinh cho hậu quả khôn lường

lần lượt nghiên cứu 5 bài tập điều trị xuất tính sớm cho cặp đôi làm “chuyện ấy” mê mẩn

Bài 1: tụ hợp vào cơ quan nhạy cảm

Bạn có khả năng thủ dâm để tập tành cho mình phương pháp tạo nhận thấy và điều khiển hưng phấn. Điều đầu tiên, nên chọn một không gian sao cho thoải mái và riêng tây nhất. Có khả năng áp dụng một số phong độ đứng, nằm, ngồi sao cho bạn thấy thoải mái là được. Để thực thi, bạn cầm toàn bộ cậu bé hay chỉ cầm phần đầu. Sử dụng tay kích thích nhẹ từ từ hay kích thích mạnh. Dưới đây đó làm chậm lại, tập trung toàn bộ vào khoái cảm ở khu vực "cậu bé". Bạn tụ tập vào nhận thấy cực khoái tại thời điểm chuẩn mắc xuất tinh và buông lỏng thân thể để cảm nhận khoái cảm.
chú ý: Bạn không nên quá lạm dụng vào thủ dâm mặt khác cần lưu tâm khi chọn thời điểm và địa điểm thực thi sao cho thoải mái nhất, phòng tránh mắc người khác thường làm phiền. Bằng khi đang luyện tập mà bị người lạ làm phiền bạn sẽ cố gắng làm thật nhanh để nhanh chóng xuất tinh ra. Như thế thì tình trạng xuất tinh sớm của bạn không những không được tăng cường mà còn diễn biến theo trường hợp xấu hơn.

Bài 2: sử dụng cách “ngừng – bắt đầu”

Với bài tập này, bạn có khả năng tập tành vì cách tự sướng hay thực hiện khi quan hệ đi kèm với bạn tình của mình.
Nếu thủ dâm, bạn áp dụng tay kích thích "cậu nhỏ". Khi đạt nhận thấy hưng phấn gần xuất tinh, bạn ngưng kích thích trong Các giây rồi lại tiếp tục kích thích. Có nguy cơ lặp đi lặp lại Một vài lần như vậy. Khi đó giai đoạn xuất tinh của bạn sẽ được kéo dài hơn.
Trong trường hợp tập luyện khi quan hệ đi kèm với đối tác, bạn vẫn thực hiện như những lần "yêu" bình thường trước đó. Khi cảm thấy chuẩn bị bị triệu chứng xuất tinh bạn tạm sử dụng trong Một số giây nhằm làm giảm hưng phấn. Dưới đây đó lại tiếp tục chuyển động lại. Thường xuyên sử dụng biện pháp như vậy tới khi bạn thấy đủ mãn nguyện để có nguy cơ xuất tinh theo ý muốn.
lưu ý khi luyện bài tập trị bệnh xuất tinh sớm này: Bạn không phải ngừng kích thích quá lâu thông qua giai đoạn quá lâu sẽ khiến "cậu bé" giảm độ cương dương nhiều khi mất hẳn thì bài tập của bạn sẽ không thể tiếp tục được. Trong trường hợp tập dượt bằng cách tự sướng, cần thực hiện từ 2 đến 3 càng ngày càng lần tập. Không nên quá lạm dụng cách tự sướng do tự sướng nhiều sẽ khiến "cậu nhỏ" của bạn kín, dễ bị kích thích hơn từ đó dễ dàng xuất tinh hơn. Việc này dứt điểm không chứa lợi với một số người mắc các chứng yếu sinh lý phái nam như xuất tinh sớm.

Bài 3: áp dụng phương pháp “ngừng – bắt đầu” trong trạng thái ướt

dùng bài tập trị bệnh xuất tinh sớm – “ngừng – bắt đầu” thành thục sẽ khiến bạn đạt được cực khoái và kéo dài thời điểm xuất tinh. Khi đó bạn hãy sử dụng cách “ngừng – bắt đầu” trong trạng thái ướt nhằm gia tăng kết quả của quá trình trị bệnh xuất tinh sớm. Bài tập này hết sức đơn giản, bạn thực hiện tương tự như cách “ngừng – bắt đầu”. Tuy vậy ở bài tập này bạn sẽ thực hiện dưới gương sen. Bạn hãy sử dụng mặt khác cả nước và xà phòng tắm thoa vào tay để tăng cường bôi trơn tru cho dương vật tương tự như chất nhờn tiết ra khi quan hệ cùng đối tác. Bài tập này sẽ khiến bạn quen dần với cảm thấy đang "yêu" cùng bạn tình và kích thích "cậu bé" trong môi trường âm đạo. Mỗi ngày phải tập 3 phút hay hơn miễn sao bạn phải thực thi đúng một số thao tác như chỉ dẫn trên. Nên thực hiện thường xuyên mỗi ngày để đạt kết quả luyện tập nhiều nhất.

Bài 4: dùng cách “nhanh-chậm”

Bài tập điều trị hiệu quả xuất tinh sớm này khá là giống với bài tập “ngưng – bắt đầu” song chỉ khác lạ một tẹo tại cấp độ kích thích "cậu bé". Khi gần đạt tới cực khoái, thay vì ngưng hẳn lại thì bạn hãy chuyển động thật chậm lại nhằm làm giảm cấp độ kích thích tới mức tối thiểu. Tiến hành bài tập một phương pháp thường xuyên sẽ giúp cho bạn làm quen và kiểm soát được hưng phấn từ đó kiểm soát được thời kỳ xuất tinh như ý muốn.
chú ý: Bạn hãy tập tành theo phương pháp “ngừng – bắt đầu” thật thuần thục rồi mới tập tành bài tập này. Bởi vì khi chuẩn bị xuất tinh mà bạn ngừng hẳn sẽ dễ dàng kiểm soát được thời gian xuất tinh hơn. Trong một số trường hợp đàn ông bị chứng xuất tinh sớm, khi chuẩn bị xuất tinh dù bị làm chậm lại hết mức nhưng vẫn không kiểm soát xuất tinh được. Bởi vậy tập theo cách này ngay sẽ hết sức khó và kết quả đạt được không cao.

Bài 5: Kiểm soát hưng phấn

Nguyên tắc của bài tập này là bạn có thể nắm rõ được mình đang hưng phấn ở mức độ nào để có khả năng kiểm soát được hưng phấn của mình. Hưng phấn ở "cậu bé" được chia theo một thang điểm gồm mắc 10 mức. Mức 0 là khi "cậu nhỏ" triệt để không hưng phấn. Mức 10 là khi "cậu nhỏ" đạt mức khoái cảm tột bậc và xuất tinh. Kiểm soát được cấp độ hưng phấn sẽ giúp cho bạn kiểm soát được tình trạng xuất tinh sớm, giúp cho kéo dài thời kỳ "yêu" và gia tăng khoái cảm cho cả phái mạnh và phụ nữ. Khi "cậu bé" hưng phấn đến tầm mức 8, bạn phải ngưng hoặc giảm kích thích tới "cậu nhỏ". Không nên nhằm hưng phấn tiếp tục tăng qua khi đó bạn sẽ vô cùng không dễ dàng kiểm soát được trạng thái hưng phấn của mình và không dễ dàng kiểm soát xuất tinh được. Khi mức độ hưng phấn quá thấp, khoảng dưới mức 5 thì bạn cần tiếp tục kích thích. Trong trường hợp này nếu bạn ngừng kích thích thì hết sức có nguy cơ "cậu nhỏ" của bạn sẽ trở về mức 0 và cực kỳ không dễ nhằm "cậu bé" hưng phấn trở lại. Luyện tập bài tập này một biện pháp hàng ngày sẽ giúp cho bạn kiểm soát giai đoạn xuất tinh của mình một cách tốt hơn. Tập một biện pháp thường xuyên sẽ giúp cho bạn có nguy cơ giữ được khoái cảm ở cấp độ lớn trong thời kỳ 5 phút.
5 bài tập điều trị hiệu quả xuất tinh sớm trên đây đã được bác sĩ hàng đầu trên thế giới xác nhận tính hiệu quả của nó. Khi tập dượt bạn cần quan tâm tập theo thứ các bài từ dễ đến không dễ dàng dần (từ bài 1 đến bài 5) để cho kết quả điều trị xuất tinh sớm nhiều nhất. Chúc bạn sớm lấy lại tư thế nam giới của mình để có nguy cơ tự tin biểu hiện bản lĩnh của mình trước đối tác từ đó tăng cường tình cảm vợ chồng góp phần duy trì hạnh phúc gia đình.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét